Bí Quyết Tăng Doanh Thu Đột Phá Cho Spa, Thẩm Mỹ Viện 2019

Chất lượng cuộc sống ngày càng phát triển cùng với đó là nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ tăng một cách nhanh chóng. Để đáp ứng cho nhu cầu này, kinh doanh spa với sức phát triển mạnh nhưng vẫn chưa thực sự đem đến doanh thu hiệu quả cho một số chủ spa. Vậy nguyên do nằm ở đâu và có bí quyết nào làm tăng doanh thu cho spa hay không?

Bí quyết tăng doanh thu trong kinh doanh spa
Bí quyết tăng doanh thu trong kinh doanh spa

Theo khảo sát cho thấy spa và thẩm mỹ viện đều tập trung hầu hết ở các thành phố lớn, khu vực dân trí cao, khu đô thị,… tuy nhiên không phải trung tâm nào cũng kinh doanh spa thành công.

1. Thực tế về thị trường làm đẹp tại Việt Nam

Thực tế cho thấy số lượng các trung tâm làm đẹp mọc lên ngày càng nhiều, nhưng cũng có rất nhiều trung tâm phải đóng cửa ngừng hoạt động.
Theo một số khảo sát, có tới 35% các chủ Spa, Thẩm mỹ viện đang “sống mòn” với :

+ Dịch vụ chỉ bán cho người quen và khách hàng ngày càng ít đi;
+ Nhân viên có thời gian rảnh quá nhiều;
+ Loay hoay vì không thể tìm kiếm được khách hàng mới;
+ Chi phí quảng cáo, nhân sự, mặt bằng đang gặm nhấm lợi nhuận.

Họ gần như “bế tắc” với chính những hoạt động của mình và chấp nhận “đóng cửa”, “sang nhượng” hay thay đổi dịch vụ kinh doanh.
Ngược lại vẫn có tới 30% các chủ đầu tư Spa, Thẩm mỹ viện, Clinic “chuyển mình” để thay đổi và tìm hướng phát triển lâu dài bằng cách thức khác nhau:

+ Thay đổi cách thức tiếp cận khách hàng.
+ Ra đời nhiều dịch vụ mới đáp ứng thị hiếu khách hàng.
+ Giảm giá dịch vụ để gia tăng khách hàng.
+ Thuê người nổi tiếng để PR, thu hút khách.

Tuy nhiên cuộc cạnh tranh ngày càng trở nên khốc liệt, các hình thức thu hút khách hàng ngày càng trở nên đa dạng. Để có con đường đi riêng, tạo những đột phá mới đang là “thách thức” của rất nhiều chủ đầu tư trong thị trường làm đẹp.

2. Bí quyết tăng doanh thu đột phá cho Spa, Thẩm mỹ viện

Không giống như các nhóm ngành nghề khác, thị trường làm đẹp có một điều đặc thù, đó là sự hài lòng của khách hàng thể hiện tất cả trên “khuôn mặt”.

Nếu bạn làm cho khách hàng đẹp, bạn đã thành công.

Câu hỏi đặt ra: Làm thế nào để khách hàng đẹp? Chỉ có thể trực tiếp bằng sản phẩm và công nghệ.

Vậy bài toán đặt cho bạn sẽ đơn giản hơn? Đối tác cung cấp sản phẩm và công nghệ cho bạn đã thực sự “đột phá” chưa?

Tìm kiếm một đối tác uy tín để hợp tác sẽ là một trong những yếu tố tiên quyết giúp bạn thành công trên thị trường làm đẹp hiện nay.

bí quyết tăng doanh thu, kinh doanh spa thành công
bí quyết tăng doanh thu, kinh doanh spa thành công

Trên thị trường hiện nay, có quá nhiều các thương hiệu mỹ phẩm chuyên nghiệp cung cấp dòng sản phẩm, dược mỹ phẩm và công nghệ làm đẹp dành riêng cho spa, thẩm mỹ viện. Do đó, tìm hiểu rõ trước khi hợp tác với thương hiệu có thể tạo nên sự đột phá cho bạn.

Từ việc nghiên cứu sở thích, thị hiếu tiêu dùng, xu hướng sử dụng mỹ phẩm của khách hàng cho đến những dòng hàng nào đang được giới chuyên gia đánh giá cao, dòng hàng nào đang hợp với xu hướng làm đẹp. Rồi sau đó sẽ là vấn đề lợi nhuận, là giá trị sau sự hợp tác ….

3. Dermafirm – đối tác tăng doanh thu cho Spa, Thẩm mỹ viện

Dermafirm là đối tác doanh thu cho spa
Dermafirm là đối tác doanh thu cho spa

Năm 2019, Dermafirm tiếp tục tạo nên những đột phá mới cho sự phát triển của rất nhiều Spa, Thẩm mỹ viện trên toàn quốc.
Với ưu điểm vượt trội:

+ Là dòng sản phẩm đặc trị cao được sự tin tưởng và lựa chọn của các bác sỹ, được kê toa trực tiếp trong các trị liệu tại các bệnh viện da liễu hàng đầu Việt Nam: BV Da liễu TW, Viện Da liễu HN, Khoa Thẩm mỹ viện 108 …
+ Thương hiệu sở hữu công nghệ độc quyền liên tục đưa ra chuỗi sản phẩm đột phá, tạo nên trào lưu mới, thành tựu mới trong ngành làm đẹp: Biotoc Hifu Lift, Biotoc Hyaluna Filer.
+ Chuỗi sản phẩm đa dạng từ cơ bản tới chuyên sâu, từ đó đưa ra nhiều giải pháp cho khách hàng khi xây dựng các gói menu dịch vụ.
+ Dòng sản phẩm được khẳng định phù hợp và an toàn nhất cho làn da Á đông, chứng nhận 10 Free và 5 không: Không thân dầu – Không bóng nhờn – Không gây tổn thương da – Không bức bí cho da – Không xâm lấn.

Không những thế, Dermafirm không chỉ dừng lại là nhà phân phối sản phẩm, chúng tôi sẽ đồng hành cùng Spa, Thẩm mỹ viện để đưa ra những :

+ Giải pháp Marketing
+ Giải pháp chuyên môn

Tổ chức các buổi đào tạo từ cơ bản đến chuyên sâu…. giúp cho Spa, Thẩm mỹ viện có định hướng và con đường phát triển tăng doanh thu đột phá.

Hy vọng rằng với những thông tin chúng tôi chia sẻ trên đây sẽ phần nào giúp các chủ spa định được hướng đi đúng cho kế hoạch tăng doanh thu của riêng mình.

Đăng Ký Nhận Tư Vấn Về Các Giải Pháp Kinh Doanh, Đào Tạo Chuyên Môn, Sản Phẩm Và Dịch Vụ



dược mỹ phẩm dermafirm tư vấn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.