5 Lời Khuyên Để Thành Công Trong Kinh Doanh Spa

Bạn đang bắt đầu với giai đoạn mở spa, bạn muốn công việc kinh doanh spa thành công. Điều đó đòi hỏi bạn phải có sự chuẩn bị thật kỹ càng nhưng nếu bạn đọc được những lời khuyên dưới đây thì sự con đường để bạn đến thành công càng dễ dàng hơn rất nhiều.

Thành công trong kinh doanh spa
Thành công trong kinh doanh spa.

1. Bắt đầu với một bản kế hoạch kinh doanh spa được cân nhắc kỹ lưỡng

Không chỉ là một đối tác hàng đầu chuyên cung cấp dược mỹ phẩm cho spa và thẩm mỹ viện, Dermafirm còn là nhà tư vấn setup spa chuyên nghiệp, chúng tôi đã chứng kiến tận mắt những mối nguy hiểm khi lao vào xây dựng spa chỉ với bản kế hoạch kinh doanh cơ bản của một số chủ spa.

Do đó, với một bản kế hoạch kinh doanh spa chi tiết, đó chính là bản đồ dẫn đường hoàn hảo từng bước từng bước cho sự phát triển và đẩy mạnh thương hiệu của spa.

2. Đừng theo đuổi ảo tưởng về thành công trong kinh doanh spa

Thực tế khi bắt đầu xây dựng spa, rất nhiều người thường nhìn vào sự thành công và vẻ hào nhoáng của những spa nổi tiếng hiện tại. Điều này là không sai khi lấy đó là mục tiêu nhưng cách để đạt được mục tiêu đó lại là hành động “bắt chước” và không có một lối đi riêng nào. Vẻ ngoài có thể giống những spa nổi tiếng nhưng sao vẫn không thu hút được khách hàng, sao vẫn không nhận được sự tin tưởng? Đó chính là theo đuổi ảo tưởng thành công.

bí quyết thành công trong spa
Bí quyết thành công trong spa

Do đó, hãy thực tế hơn, hãy nghiên cứu thật kỹ càng và bắt đầu với mục tiêu nhỏ nhất.

3. Hiểu rõ khách hàng là chìa khóa thành công trong kinh doanh Spa

Đối với bất kỳ kế hoạch kinh doanh của ngành nào thì khách hàng là vấn đề đáng quan tâm hàng đầu. Để có được sự thành công trong kinh doanh spa, hiểu rõ vấn đề khách hàng, hiểu rõ đối tượng spa phục vụ và hiểu rõ từng nhóm đối tượng chính là một phần không thể thiếu trong yếu tố kinh doanh thành công.

Khách hàng là động lực của doanh nghiệp; sự đánh giá, cảm nhận của khách hàng quyết định cho sự tồn tại lâu dài của spa.

4. Đừng lãng phí quá nhiều vào quy mô

Quy mô spa ban đầu càng nhỏ, chi phí khởi động ban đầu sẽ càng thấp, chủ spa sẽ càng cần ít nhân viên hơn và cần ít nhu cầu cần quản lý hơn. Đừng lãng phí nhiều tiền cho những tiện nghi không đem lại doanh thu như phòng xông hơi lớn, phòng chờ quá rộng rãi. Khách hàng chỉ muốn thực sự được an toàn và thoải mái trong liệu trình spa của bạn.

5. Nhân viên là yếu tố thành bại trong kinh doanh spa

Không có thách thức nào trong quản lý spa khó hơn là việc tìm kiếm, tuyển dụng, giữ chân nhân viên tận tâm và làm việc hiệu quả.

kinh doanh spa
Nhân viên là yếu tố thành bại trong kinh doanh spa

Hãy tưởng tượng tất cả những gì bạn đang gây dựng chỉ có mình bạn trân trọng, chỉ có mình bạn hiểu giá trị trong khi một mình bạn không thể làm được tất cả. Chính vì vậy, hãy tìm ra những ứng viên tốt nhất, đào tạo và truyền cảm hứng cho họ để họ luôn nỗ lực cùng bạn xây dựng spa ngày càng phát triển.

Trên đây là lời khuyên của Dược mỹ phẩm Dermafirm về sự thành công trong kinh doanh spa. Đồng hành cùng rất nhiều các spa và thẩm mỹ viện trên cả nước, chúng tôi chứng kiến sự thất bại, sự thành công và sự đi lên không ngừng của các spa trong hơn một thập kỷ qua. Dermafirm đúc rút ra một điều rằng, để thành công trong kinh doanh spa, nhất định không được bỏ qua 5 điều trên.

Đăng Ký Nhận Tư Vấn Về Các Giải Pháp Kinh Doanh, Đào Tạo Chuyên Môn, Sản Phẩm Và Dịch Vụ



dược mỹ phẩm dermafirm tư vấn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.